Blogia
Heroe

Truyền phát miễn phí Hollywood Dirt Truyền phát toàn bộ chiều dài không đăng ký gostream không đăng nhập

 

 

; Feraz Ozel; ngày phát hành: 2017; Các nước: Hoa Kỳ; 7 trên 10 sao; 1h 25 phút.

 

Bộ phim B, có nguồn gốc từ kỷ nguyên phim câm, là một đóng góp đáng kể cho Thời kỳ hoàng kim của Hollywood những năm 1930 và 1940. Khi các hãng phim Hollywood thực hiện quá trình chuyển đổi sang phim âm thanh vào cuối những năm 1920, nhiều nhà triển lãm độc lập bắt đầu áp dụng một định dạng lập trình mới: tính năng kép. Bộ phim này có tất cả những cơn bão yêu thích của tôi về một bản rom rom tệ. Hunk không có lý do rõ ràng, không gặp may mắn nhưng cô gái xinh đẹp bên cạnh, và một người bạn thân nhất. Diễn xuất được dàn dựng tốt nhất, câu chuyện nhiều lúc khó theo dõi, nhưng tất cả mọi người đều tuyệt đẹp. Với tất cả những gì đã nói, tôi rất thích nó. Tôi đã xem nó như sáu lần rồi. Tôi thực sự bối rối không biết ai là Minka. Cô ấy có một vài đề cập sớm trong phim, và tôi không chắc đó có phải là tên khác của Nadia hay không, nếu có một nữ diễn viên bí ẩn không bao giờ thể hiện ai tên là Minka.

6,5 trên 10.
Tôi đã đọc cuốn sách này một vài năm trước và chỉ có một số vấn đề nhỏ và nói chung nghĩ rằng đó là một cuốn sách hay. Điều đó đang được nói, có một số điều tuyệt vời về bộ phim này và một số khoảnh khắc không quá tuyệt vời và khá cứng nhắc và không thoải mái nên được thực hiện tốt hơn.
Tôi sẽ bắt đầu với những thứ mà tôi thích.
Độ dài là tốt. Những bộ phim bom tấn Hollywood ngày nay khá ngắn và trong đó chúng ta mất đi tính cách. Mặc dù chúng tôi đã mất một số cảnh quan trọng từ cuốn sách, tôi nghĩ họ đã làm rất tốt khi mang đến cho chúng tôi bản chất chung của bộ phim và vẫn đúng.
Đóng vai cho Mùa hè đã được chú ý, mặc dù đôi khi những biểu cảm trên khuôn mặt và đường nét quá mức của cô ấy có chút không ổn. Diễn viên đóng vai Cole cũng vậy.
Một điều hai diễn viên đã làm với nhau, mặc dù là hóa học.
Điều này đưa tôi đến một điểm nổi bật khác của bộ phim. Các cảnh tình yêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang nhã và sắc sảo và tổng thể tôi nghĩ rằng nó đã được thực hiện tốt. Hai diễn viên rõ ràng có hóa học với nhau, vì vậy không có gì cảm thấy gượng ép.
Bối cảnh cho bộ phim được chú ý, mặc dù đôi khi rõ ràng có sử dụng màn hình màu xanh lá cây. Sau đó, một lần nữa, đây không phải là một bộ phim bom tấn lớn của Hollywood nên có thể hiểu được.
Một điều tôi thích là sự phân vai cho Brad DeLuca. Tôi thực sự nghĩ rằng anh ấy là người tài năng nhất trong phim.
Những điều tôi gặp vấn đề với:
- Vai diễn cho Ben. Trong cuốn sách, anh ấy là một trong những nhân vật yêu thích của tôi, vì vậy tôi có thể bị thiên vị. Thật không may, trong phim, khía cạnh lôi cuốn đã bị thiếu trong nhân vật và mối quan hệ của anh ta và Summer cảm thấy bị ép buộc, đó là một sự xấu hổ vì nó tuyệt vời trong cuốn sách.
-Các diễn xuất cho The Fortune Chai. Rõ ràng, chúng ta biết từ cuốn sách và tóm tắt rằng các nhân vật chính có liên quan đến việc làm và diễn xuất trong một bộ phim trong một bộ phim. Tôi hiểu rằng phải có sự khác biệt rõ rệt về diễn xuất của các nhân vật chính Summer và Cole so với các diễn viên họ đang đóng trên màn ảnh trong Fortune Chai, tuy nhiên, điều đó thật tệ. Các cảnh trong chai Fortune rất tệ và không thoải mái, cả tôi và những người bạn tôi đã xem nó đều thấy rõ. Và cho rằng một phần lớn của bộ phim dựa trên việc họ diễn xuất trong phim, không cần phải nói rằng nó đã phá hỏng một phần tốt sự thích thú của tôi đối với bộ phim.

  • Tự phụ. Trong cuốn sách, anh ta có một vai trò lớn hơn và được sử dụng cho sự nhẹ nhõm hài hước và tăng trưởng nhân vật đáng yêu hơn. Ngay cả trong đoạn phim quảng cáo cho bộ phim, họ đã tự hào trở thành một nhân vật chính như anh ta trong sách và tôi cũng rất phấn khích về điều đó. Điều kỳ lạ là dường như, chú gà trống đã giúp Cole phát triển trong cuốn sách và thật đáng buồn khi ngoài một vài nhận xét rằng mối quan hệ với Cocky đã không thực sự xảy ra. Tôi biết điều đó nghe thật ngớ ngẩn nếu bạn chưa đọc cuốn sách này và có lẽ bạn nghĩ tôi điên, nhưng nó có thể còn hơn thế nữa. li>


-Có một vài khoảnh khắc khó khăn (cảnh Cole chiếm giữ hàng rào hiện lên trong tâm trí) và một vài người khác cũng không chảy.
Nhìn chung, nó không phải là một bộ phim tồi. Cuốn sách đã tốt hơn. Nhưng bộ phim hay hơn một bộ phim trọn đời, nhưng gần như không hay bằng một bộ phim hay bộ phim gốc của HBO, hay Netflix.
Passionflix có một số việc phải làm và một trận chiến khó khăn và tôi mong họ nên tìm một số cuốn sách lãng mạn độc lập với tính cách thực sự năng động và thậm chí có thể gây tranh cãi để làm một số phim lãng mạn thực sự hấp dẫn sẽ khiến mọi người nói chuyện trong tương lai. Nếu không, tôi thấy nó là một flop lớn.

 

Bolt là ngôi sao của chương trình lớn nhất ở Hollywood. Vấn đề duy nhất là, anh ấy nghĩ rằng toàn bộ là có thật. Khi siêu chó vô tình được chuyển đến thành phố New York và tách khỏi Penny, bạn diễn và chủ sở hữu yêu quý của anh, Bolt đã hành động để tìm đường về nhà. The Dirt: Confession của ban nhạc rock khét tiếng nhất thế giới [Tommy Lee, Vince Neil, Mick Mars, Nikki Sixx, Neil Strauss] trên * MIỄN PHÍ * giao hàng trên các ưu đãi đủ điều kiện. NGAY BÂY GIỜ MỘT MÁY MÓC PHIM NGÔI SAO NETIGIX GUN KELLY.

 

0 comentarios